Thương Hiệu BEJO Wedding Shoes

Trải qua thời gian hình thành và phát triển BEJO đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu BEJO wedding shoes đã phát triển mạnh mẽ với trên dưới 10 cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của BEJO luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thoả mãn, cùng kết nối thương hiệu tìm hiểu nhé!

BEJO WEDDING SHOES

Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Bejo Wedding Shoes luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm BEJO luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới…

Thông Tin Sản Phẩm

Thông Tin Sản Phẩm

  • Mã sản phẩm
  • Loại sản phẩm Giày cưới
  • Weight 300GR
  • Kiểu gót Gót nhọn
  • Độ cao gót 7.0 cm
  • Loại mũi bít mũi (mũi nhọn)
  • Chất liệu Da nhân tạo
  • Kiểu kết 1 HOA, CÀNH RONG
  • Phù hợp sử dụng Cưới và đi tiệc
  • Tiện ích êm mềm, thông thoáng
  • Thương hiệu BEJO
  • Xuất xứ Việt Nam
  • Chất liệu keo được dùng cho thị trường xuất khẩu nên rất chắc chắn, độ bền cao.
  • Đường may tỉ mỉ và tinh xảo giúp sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian.

Thế Mạnh Của Chúng Tôi?

Thế Mạnh Của Chúng Tôi?

Chúng tôi có nhà máy sản xuất được đặt tại Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Những sản phẩm giày dép của chúng tôi được chính bàn tay, khối óc của người công nhân Việt có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất từ thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm giày dép “Made in Viet Nam” chất lượng, mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà ít sản phẩm nào có được.

Cam Kết Của Chúng Tôi?

Cam kết của chúng tôi là tạo ra những sản phẩm chất lượng, êm ái, kiểu dáng đẹp, thời trang và giá cả hợp lý…để mọi phụ nữ Việt Nam đều hài lòng khi sử dụng sản phẩm của bejo wedding shoes.

Cam Kết Của Chúng Tôi?-bejo wedding shoes

Sứ Mệnh Của Chúng Tôi?

BEJO sẽ không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết góp phần vào sự thành đạt, hạnh phúc và thịnh vượng của mọi phụ nữ Việt Nam.

Giày Cưới Cao Bao Nhiêu Là Phù Hợp?

Cô dâu nên lựa chọn giày cưới có độ cao trung bình so với những đôi giày đi hàng ngày (thường từ 5 – 7 cm) để vừa tránh gây đau chân khi di chuyển nhiều trong đám cưới mà vẫn giữ được nét mềm mại, thướt tha.

Và dù chọn giày cao bao nhiêu đi chăng nữa, đừng để mình cao hơn chú rể bạn nhé. Nhất là trường hợp chú rể không quá cao thì hãy chọn những đôi giày đế bệt hoặc gót thấp từ 2 – 3 cm để vẫn tạo sự chênh lệch chiều cao mà tổng thể lại hài hòa nhé.

Nên Lựa Chọn Giày Cưới Màu Gì?

Nên Lựa Chọn Giày Cưới Màu Gì?

Những đôi giày cưới có gam màu nhẹ nhàng như trắng, hồng phấn, vàng kem hoặc nude sẽ là lựa chọn an toàn nhất cho bạn bởi những gam màu này có thể dễ dàng phối hợp với nhiều bộ váy cưới khác nhau.

Nhưng nếu muốn giày nổi bật hơn mà vẫn hài hòa với váy, bạn có thể chọn màu giày chênh lệch tối đa 2 tông so với màu váy. Ví dụ bạn có thể lựa chọn giày cưới màu vàng hoặc cam nếu mặc váy cưới màu rực rỡ như đỏ.

Kinh Nghiệm Thử Giày Cưới BEJO

Kinh Nghiệm Thử Giày Cưới BEJO-bejo wedding shoes

  1. Nên chọn những đôi giày thật sự thoải mái

Tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn giày cưới là sự thoải mái vì bạn sẽ phải đi lại rất nhiều và thực hiện nhiều nghi lễ trong khoảng thời gian dài (từ 3 tiếng – 1 ngày). Vì vậy, một đôi giày cưới thoải mái sẽ giúp hạn chế đau chân và cho cô dâu những bước đi tự tin nhất trong ngày cưới.

  1. Nên thử giày cưới vào buổi tối

Thời điểm lý tưởng nhất để bạn thử giày cưới là vào buổi tối, do khi đó chân bạn đã đi lại nhiều nên chân sẽ dãn và to nhất trong ngày. Bạn không nên thử giày vào buổi sáng, vì thường vào buổi sáng chân đang co lại nên có thể bạn sẽ đi vừa chân đôi giày đó vào buổi sáng nhưng lại bị chật khi đi vào thời điểm khác trong ngày.

  1. Nên thử giày cùng váy cưới và đi lại nhiều lần trước lễ cưới

Cô dâu nên mang theo váy cưới khi thử và lựa chọn giày cưới để đảm bảo giày và váy đồng bộ về kiểu dáng, màu sắc nhé. Bạn không nên cất giày đến ngày cưới mới đeo, hãy đi thử giày cưới nhiều lần trước đám cưới như đi làm, đi chơi sẽ giúp bạn quen với kiểu dáng giày và giúp giày có độ co giãn, dễ đi hơn nhé.

  1. Không nên mua giày online

Cô dâu không nên mua giày online khi chưa thử trước, do kích thước và màu sắc đôi giày có thể chênh lệch khiến bạn vừa lãng phí tiền bạc lại không có được đôi giày ưng ý. Bạn nên tham khảo các mẫu giày trên mạng trước, sau đó hãy đến tận cửa hàng để thử giày và mua khi thực sự ưng ý về màu sắc, kiểu dáng và kích thước nhé.

Thông tin liên hệ:

Thương Hiệu Bejo Wedding Shoes

  • 627 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • 028 3833 6668
  • [email protected]

Kết luận

Bên cạnh váy cưới, giày cưới BEJO cũng là phụ kiện quan trọng giúp cô dâu trở nên tự tin, duyên dáng hơn trong ngày trọng đại. Vì vậy, để tự tin nhất có thể trong ngày cưới, hãy sắm ít nhất hai đôi giày cưới, trong đó một đôi cao gót với hoạ tiết đồng bộ với váy cưới để làm lễ và một đôi đế thấp hơn để dễ đi lại chào hỏi khách mời hơn bạn nhé.